Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Định Vị Xe Máy Không Dây Có Hiệu Quả Không?


Định vị xe máy không dây chắc chắn không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người. Tuy nhiên, hiệu quả của thiết bị này có thực sự tuyệt vời và tiện lợi? Hãy cùng Nam Hải tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị này nhé! 

1. Định vị xe máy không dây có tác dụng gì?

Thiết bị định vị xe máy không dây có thể xem như một bản nâng cấp, khắc phục được nhược điểm rườm rà, bảo mật kém của thiết bị định vị xe máy truyền thống. Đối với thiết bị định vị thế hệ cũ, đơn vị lắp đặt sẽ tháo mặt nạ xe, tiến hành nối dây nguồn cho thiết bị,… điều đó làm một số khách hàng không hài lòng. 

Về cơ bản thì thiết bị định vị xe máy không dây cũng có cấu tạo và chức năng giống thiết bị thông thường nhưng được tích hợp thêm pin dự phòng có sẵn. Do đó sản phẩm sẽ không có hệ thống dây nối nguồn. Bạn có thể lắp đặt thiết bị tại bất kỳ vị trí nào trên xe tùy ý

2. Ưu nhược điểm của thiết bị định vị xe máy không dây

**** Ưu điểm

– Ưu điểm hàng đầu của dòng định vị không dây là rất dễ sử dụng, không phải thiết lập cài đặt. Hầu như 100% đối tượng khách hàng đều dễ dàng sử dụng được ngay.

–Nam châm điện từ trường siêu chắc chắn giúp khách hàng có thể lắp ở bất kì đâu, đảm bảo an toàn, bí mật

– Chống nước, Chip GPS đời mới SIÊU NHẠY không sợ bị gián đoạn tín hiệu truyền tại

– Dòng định vị cao cấp sử dụng PIN sạc như PIN điện thoại với dung lượng PIN 2500mA . PIN sử dụng liên tục 5 – 7 ngày (24/24h) Thời gian chờ > 120 ngày (4 tháng)

– Giúp ắc quy xe tránh được các tác động không mong muốn bên ngoài như: thiết bị ăn nguồn ắc quy, người lắp tay nghề không cao lắp không đúng nguồn điện gây ra chập điện, cháy nổ hỏng hóc

 – Dòng thiết bị định vị theo dõi không dây rất phù hợp gắn theo dõi, quản lý định vị như: Ô tô, xe máy, thùng hàng, cầm tay, bỏ vào túi xách, hay bất cứ đồ dùng nào khác…

*** Nhược điểm

– Pin vừa là ưu vừa là nhược điểm. Do thiết bị sử dụng nguồn pin có sẵn nên sẽ có thời gian sử dụng nhất định. Sau khi nguồn pin cạn kiệt thiết bị sẽ ngừng hoạt động và bạn cần phải tháo ra thay pin khác. Điều này hơi phiền phức và khiến cho bạn tốn thêm một chút chi phí.
– Tín hiệu sẽ không ổn định nếu nguồn pin yếu. Với các loại thiết bị lấy điện từ từ ắc quy thì nguồn điện luôn ổn định và hoạt động tốt. Còn với thiết bị định vị không dây phụ thuộc vào điện của pin nên nếu pin yếu hoặc có vấn đề thì việc định vị và truyền tín hiệu sẽ trở nên kém hiệu quả
– Việc lắp định vị bằng nam châm có thể đơn giản và dễ dàng, nhưng nếu bạn lắp ngoài vỏ xe thì khi xe gặp nước có thể khiến thiết bị bị hỏng. Bên cạnh đó, sau một thời gian nam châm sẽ mất dần từ tính dẫn đến dễ rơi mất thiết bị định vị khi đi qua chỗ xóc nảy.

Mọi thông tin về định vị xe máy, ô tô chính hãng hoặc chương trình tuyển cộng tác viên. Quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với Nam Hải để tiện trao đổi chi tiết nhất !!!

Hotline chăm sóc khách hàng: 0978994252

Link nguồn: https://dinhviotomini.com/gan-dinh-vi-o-to-tai-quan-2-o-dau-uy-tin-va-chat-luong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét