Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

10 lý do tại sao bạn nên lắp định vị cho xe ô tô

1. 10 lý do tại sao bạn nên lắp định vị cho xe ô tô

Dưới đây là các lý do tại sao bạn nên lắp định vị ô tô để bạn hình dễ hình dung khi đang tìm hiểu về thiết bị định vị ô tô
- Quản lý xe của gia đình khi bạn cho mượn hoặc không trực tiếp có mặt trên xe.
- Quản lý nhân viên của mình đi giao hàng, đi gặp đối tác có chính xác không ?
- Theo dõi chồng hoặc vợ bạn có đi “Bồ bịch” hay không
- Chống trộm xe, quản lý thuê xe tự lái xe có lái tốt nhất 
lắp định vị cho xe ô tô
- Theo dõi vị trí xe, lộ trình xe giám sát xe 24/24h
- Quản lý xe định mức xăng dầu , quản lý lái xe chống trộm xăng dầu tốt nhất
- Lưu trữ được lịch sử di chuyển, các điểm dừng đỗ, thời gian bật tắt máy từ 2 tháng đến 12 tháng tùy thuộc vào từng thiết bị
- Tiết kiệm được thời gian, chi phí trong công tác điều hành và giám sát xe
-Tiện ích theo dõi trên điện thoại thông minh giúp bạn xác định vị trí xe bất kỳ lúc nào
-Lắp đặt định vị ô tô để đi đăng kiểm xe , xin giấy phép kinh doanh vận tải để chạy xe khách xe du lịch xe tải xe container xe ben xe đầu kéo ...
Chắc chắn rằng với những gì đã nêu ở trên bạn đã hiểu tại sao bạn nên lắp định vị cho xe ô tô rồi. Vậy thì bạn còn trần trừ gì nữa mà không trang bị cho mình một bộ định vị xe ô tô để tiết kiệm thời gian quản lý xe cũng như chi phí vạn hành.
2. Tại sao bạn nên lắp định vị cho xe ô tô tại Nam Hải 
Nam Hải Phục vụ bạn bằng cái “Tâm” của những người làm thiết bị định vị xe máy. Chúng tôi phục vụ bạn bằng chính sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho thương hiệu định vị Việt Tech. Hãy yên tâm dùng sản phẩm của tôi bạn sẽ không lo ngại bởi vì bạn sẽ:
- Được lắp đặt trực tiếp không qua trung gian bởi đội ngũ kỹ thuật trực tiếp của công ty
- Cam kết sản chất lượng cao bảo hành từ 12 đến 36 tháng tùy thuộc thiết bị bạn chọn
- Lắp xong thiết bị định vị không dây hoạt động tốt, hướng dẫn sử dụng đầy đủ bạn mới phải thah toán
- Nếu bạn muốn tự mình lắp, chúng tôi sẽ có kỹ thuật hướng dẫn bạn các bước cài định vị cho xe ô tô dễ nhất để bạn tự thao tác
- Miễn phí công lắp đặt 100% chỉ tính tiền thiết bị khi bạn ở Nội thành Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Thái Bình. Bạn ở các tỉnh lân cận chúng tôi chỉ tính thêm chi phí đi lại cho nhân viên từ 100.000 đến 300.000
- Cam kết đổi mới thiết bị trong 1 năm đầu tiên nếu thiết bị có lỗi do nhà sản xuất
- Hỗ trợ tư vấn hỗ trợ và bảo trì trọn đời
Chỉ những điều nêu trên chúng tôi tin rằng đủ để bạn hiểu tại sao bạn nên lắp định vị cho xe ô tô tại Nam Hải . Chỉ cần bạn gọi 0978994252 – 0942996855 hoặc
Website: https://dinhvimienbac.com là chúng tôi sẽ có mặt tận nơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét