Chủ yếu là thực khách nước ngoài
Thương hiệu Burger King hiện có 7 cửa hàng ở TP.HCM, bao gồm Burger King Thảo Điền, Trường Chinh, Phú Mỹ Hưng, Phạm Hồng Thái, Nguyễn Tri Phương, Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện (theo danh sách cửa hàng trên trang web burgerking.vn). Tất cả các cửa hàng này trong ngày 10.4 đều mở cửa hoạt động bình thường.
|
tin liên quan
Dân mạng tức giận đánh 1 sao Burger King, khen 'bánh mì pa-tê Việt Nam là nhất'Khi được hỏi về việc những cửa hàng ở TP.HCM có bị ảnh hưởng bởi sự "tẩy chay" của cộng đồng mạng, nhân viên này nói: "Cộng đồng mạng mà, mình cứ làm đúng thôi, vì mỗi nước mỗi khác nhau mà. Sáng nay thì khách cũng lai rai".
Tại cửa hàng này, rất hiếm khi gặp một thực khách Việt, mà đa số là người nước ngoài. Điều này cũng tương tự ở các cửa hàng Burger King Phạm Hồng Thái, Bùi Viện vì các khu vực này có rất nhiều du khách nước ngoài lưu trú.
|
|
|
|
tin liên quan
Quảng cáo burger 'hương vị Việt' của Burger King hứng búa rìu dư luận vì 'kỳ thị chủng tộc'Trong khi đó, một số du khách nước ngoài khác cho biết, do bất tiện ngôn ngữ, họ vẫn chưa nắm cụ thể dư luận Việt về sự cố quảng cáo kia và sáng nay vẫn đến ăn như mọi ngày.
Có khách quen 'đổi ý' vì không ưng clip quảng cáo
Cùng với những thực khách nước ngoài, đối tượng khách hàng đông đảo khác của Burger King được thông qua các dịch vụ giao thức ăn tận nhà, điển hình trong số đó là Grab-Food và Go-Food của 2 hãng xe ôm công nghệ đình đám.
Những shipper thức ăn của hai dịch vụ này cho biết, đang có chương trình khuyến mãi "khủng" khi đặt giao hàng qua ứng dụng gọi xe nên vẫn có khách mua thức ăn ở Burger King.
|
Tin liên quan
- Dân mạng tức giận đánh 1 sao Burger King, khen 'bánh mì pa-tê Việt Nam là nhất'
- Người Sài Gòn ngồi suốt ở đây: Bún ốc bán thiếu, 5 năm khách quay lại trả
- Người Sài Gòn ngồi suốt ở đây: Chè 'khách nói thì nghe', chủ bán cả thanh xuân
Tuy nhiên vẫn có khách quen đổi quán vì không ưng bụng về clip quảng cáo kia. Anh Hồng T., nhân viên của một dịch vụ giao thức ăn nhanh ở TP.HCM, cũng chia sẻ: "Mình có một khách quen thường xuyên đặt Hamburger bò ở đây. Tự nhiên sáng nay cô ấy đổi địa điểm mua thức ăn nên mình cũng ngạc nhiên. Hỏi ra mới biết do vụ clip quảng cáo của Burger King".
Tại cửa hàng Burger Phạm Hồng Thái (Q.1), một nhân viên bán hàng cũng cho biết: "Sự cố bắt nguồn ở New Zealand, tuy vậy, hôm nay lượng khách cũng không giảm mấy, vì thực khách trước nay chủ yếu vẫn là người nước ngoài".
Nguồn Bài Viết: thanhnien.vn/doi-song/burger-king-o-tphcm-ban-binh-thuong-khach-chu-yeu-la-nguoi-nuoc-ngoai-1069865.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét