Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Lắp đặt thiết bị giám sát hành trình ô tô, xe tải

Thiết bị giám sát hành trình (Hay còn gọi là hộp đen ô tô) đang là một trong những sản phẩm định vị cho ô tô được tìm kiếm và lắp đặt nhiều nhất thị trường hiện nay. Thiết bị phù hợp với các dòng xe kinh doanh, xe hợp đồng, xe tải, container. Thiết bị có đầy đủ giấy tờ chứng nhận hợp chuẩn hợp quy của BGTVT để đi đăng kiểm và xin phù hiệu. Với dòng sản phẩm này bạn có thể yên tâm hơn khi đi trên đường, giao xe cho nhân viên…Hãy cùng Nam Hải tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị định vị này nhé này nhé

ĐƠN VỊ LẮP GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH HỢP CHUẨN BGTVT
Là dòng sản phẩm bắt buộc phải lắp theo quy định của BGTVT dành cho các đối tượng là xe tải, xe container, xe chạy kinh doanh vận tải, hành khách. Thiết bị này phải có đầy đủ giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy.
Nam Hải là đơn vị lắp đặt thiết bị giám sát hành trình uy tín nhất hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp. Chế độ chăm sóc sau bán hàng tận tình và nhanh nhất chắc chắn bạn sẽ hài lòng
Thiết bị giám sát hành trình ô tô Grab, xe tải đăng ký đăng kiểm
thiết bị giám sát hành trình
TÍNH NĂNG CỦA THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH TOP 1
☑ Định vị ô tô theo dõi lộ trình xe hiện tại và lịch sử lộ trình xe
☑ Báo cáo tổng hợp tình trạng hoạt động theo quy chuẩn của bộ Giao Thông Vận Tải (thời gian lái xe, dừng đỗ, báo cáo quá tốc độ, số lần đóng mở cửa…)
☑ Báo cáo nhiên liệu tiêu thụ theo định mức.
☑ Báo cáo tình trạng bảo dưỡng phương tiện.
☑ Cảnh báo xe quá tốc độ, vi phạm thời gian dừng đỗ lâu hay điện áp ắc quy thấp.
☑ Quản lý số lượng xe trong vùng, gara…
☑ ó chức năng tự thay đổi mật khẩu truy cập.
Kết nối với camera chụp hình trên xe và gửi về máy chủ Kết nối với cảm biến đo nhiệt độ để theo dõi nhiệt độ cho các xe chở hàng đông lạnh. Kết nối đồng hồ tính cước taxi và nhiều tính năng hỗ trợ quả lý taxi.
MUA BỘ THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH BẠN SẼ ĐƯỢC CUNG CẤP:
+ 1 tài khoản username và mật khẩu để đăng nhập vào server bạn có thể giám sát trực tiếp phương tiện của mình , xem các báo cáo về GPS .
+ 1 giấy chứng nhận thiết bị hợp chuẩn + 1 giấy chứng nhận thiết bị định vị không dây hợp quy do bộ giao thông vận tải cấp, khi bạn đi đăng kiểm xe xuất trình giấy này.
+ Lắp đặt tận nơi miễn phí tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
+ Bảo hành: 24 tháng cho thân máy định vị và hợp RF id, 12 tháng cho cây nhiên liệu, và an ten. Đổi mới sản phẩm trong thời gian bảo hành
+ Phí duy trì: 600k/năm và Miễn phí năm đầu tiên.
Nguồn: https://dinhviotomini.com/dinh-vi-o-to-tai-yen-bai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét