Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

VAI TRÒ CỦA TÍNH NĂNG GIÁM SÁT HÌNH ẢNH TRONG VIỆC KINH DOANH XE KHÁCH


Tính năng giám sát hình ảnh được tích hợp trong thiết bị giám sát hành trình có thể giúp các doanh nghiệp xóa tan những trở ngại về công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hãy cùng NAM HẢI khám phá những vai trò của tính năng này đối với các doanh nghiệp kinh doanh cho thuê xe máy hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây bạn nhé! 
Nhiều doanh nghiệp xe khách muốn mở rộng kinh doanh nhưng lo ngại những vấn đề về quản lý. Các doanh nghiệp vận tải hành khách hay nhận được phản hồi của khách hàng về thái độ bất lịch sự của nhân viên nhưng không có chứng cứ cụ thể để xác thực…Đó đều là những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách gặp phải.
Cung cấp thông tin về số lượng hành khách
Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể biết được số lượng hành khách trên xe Ô tô tại điểm xuất phát (bến xe) hoặc nghe tường trình số lượng hành khách từ nhân viên phụ xe thì giờ đây bạn có thể tự kiểm tra và đếm được số lượng chính xác. Thêm vào đó, bạn sẽ theo dõi camera giám sát thường xuyên và phát hiện số lượng khách lên, khách xuống tại các trạm trung chuyển, điểm dừng. Nhờ vậy, bạn vừa có thể quản lý nhiều chiếc xe cùng một lúc, lại vừa kiểm tra được thông tin về số lượng khách.
Theo dõi thái độ của nhân viên
Một trong những điều nâng cao chất lượng của một hãng xe khách là thái độ phục vụ niềm nở, lịch sự, tôn trọng hành khách của nhân viên phụ xe và lái xe. Việc lắp đặt thêm tính năng giám sát hình ảnh sẽ mang lại cho bạn hai lợi ích quan trọng trong việc giám sát nhân viên: Thứ nhất, nhân viên của bạn sẽ luôn cảm giác mình đang bị quản lý nên sẽ luôn thái độ tôn trọng và vui vẻ với hành khách trong suốt hành trình. Thứ hai, nếu phát hiện nhân viên có thái độ bất lịch sự với hành khách, bạn sẽ có hành động nhắc nhở kịp thời để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra ảnh hưởng đến danh tiếng hãng xe.
Xử lý khiếu nại hành khách nhanh chóng
Nhân viên thô lỗ, hàng hóa trên xe bị thất lạc, tiền vé có vấn đề…đều có thể là những khiếu nại của hành khách về hãng xe khách của bạn. Tuy nhiên tính năng giám sát hình ảnh có thể giúp bạn xử lý nhanh chóng những ca khiếu nại trên đồng thời giúp bạn “nói có sách, mách có chứng” khi đưa ra những lí lẽ thuyết phục hành khách. 
Ví dụ như, nếu hành khách nói nhân viên của bạn thô lỗ, bạn có thể yêu cầu hành khách nhớ lại biển số xe, thời gian xe chạy ngày hôm đó. Sau đó bạn có thể xem lại đoạn video ghi hình ngày hôm đó để quan sát và kiểm chứng xem lời hành khách đó nói có chính xác hay không.
Tính năng giám sát hành trình là tính năng cho phép bạn lắp đặt 4 camera giám sát với độ phân giải 640x480 pixels. Tính năng này sẽ giúp bạn quan sát, theo dõi, kiểm soát mọi hành động trên xe khách. Đây là một tính năng hữu ích giúp bạn quản lý đội xe của mình hiệu quả hơn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về tính năng này, hãy liên hệ Hotline: 0978994252–0942996855 hoặc Website: https://dinhvimienbac.com với Nam Hải để được giảỉ đáp mọi thắc mắc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét